Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Xu hướng Handmade

Khái niệm đồ handmade bắt đầu xuất hiện khi một số bạn tự sáng tạo và làm ra những món đồ như vòng tay, váy, túi, đồ trang trí nhà cửa…cho riêng mình. Và từ đó nó dần dần lan truyền trong cộng đồng và trở thành một xu hướng. Với handmade, sáng tạo là điều không thể thiếu và không có điểm dừng. Từ các chất lượng đơn giản và đa dạng như giấy, hạt nhựa, vỏ ốc, vải bố…cùng bàn tay khéo léo và  sự đam mê, sáng tạo, nhiều bạn trẻ đã tạo ra hàng loạt sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, phong phú, dễ thương, không sợ đụng hàng. Không chỉ có các sản phẩm trang sức, trang trí mà đồ handmade có mặt ở nhiều thể loại và mở ra một thế giới đa dạng sản phẩm từ quần áo, giày dép, túi xách đến mỹ phẩm, kẹo, bánh.

Thị trường đồ handmade hiện nay rất đa dạng từ sản phẩm đến giá cả. Có những sản phẩm chỉ từ vài chục đồng đến hàng trăm đồng nhưng cũng có những món đồ cao cấp được làm từ những chất liệu đắt tiền và đòi hỏi độ tinh xảo với giá tiền triệu trở lên. 

Vậy xu hướng handmade hiện nay như thế nào?

Nhờ sự phát triển của internet, mạng xã hội... Giới trẻ dường như hướng đến những món đồ độc lạ nhưng vẫn phải mang những nét thân quen dễ nhận biết. Những món đồ handmade có thể liên quan đến những ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm như lễ tình nhân hay ngày tết....



Hay phim ảnh, game online, âm nhạc


Hoặc hiện tượng xã hội



Tóm lại, với xu hướng hiện nay, đề cao sự sáng tạo, độc đáo cùng việc phát triển các sản phẩm mang tính cá thể hóa đã khiến sức nóng của đồ handmade sẽ khó bị dập tắt.

Nếu muốn một món đồ handmade hợp xu thế, hãy đến với I-karo. I-karo cung cấp rất nhiều loại vải đến từ Hàn Quốc, Nhật bản chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

I-Karo
Hotline: 0936694861 - Open: 9am-7pm everyday
Add1: số 11 ngõ 2 Tây Sơn, HN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét