Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

I-karo. A place for handmade lover.

Đồ handmade còn có tên gọi khác là DIY (do it yourself). Độc đáo, không đụng hàng, lạ mắt, thể hiện được tâm huyết tình cảm của người làm ra sản phẩm và thể hiện cá tính, cái tôi khác biệt của người sở hữu món đồ đó là những lý do khiến đồ handmade trở nên cực kỳ “ăn khách” và thu hút hàng triệu người. Đặc biệt là những người luôn mong muốn sự mới lạ, hợp thời và tôn sùng ý thích tự sáng tạo. 
Không chỉ trở thành một xu hướng “hot” đối với giới trẻ , đồ handmade còn trở thành những vật dụng, những món quà lưu niệm mang dấu ấn riêng được khách du lịch quốc tế thích thú và tìm kiếm sưu tầm. Thú vị ở chỗ những vật kỉ niệm handmade rất độc và lạ. Nhiều khi bạn muốn mua cái thứ hai giống như thế cũng không có vì chúng không được sản xuất hàng loạt.
Để có thể tìm mua hoặc tự làm một món đồ handmade đã khó, việc chọn chất liệu vải sao cho phù hợp với phong cách của người sử dụng lại càng khó khăn hơn. Với mục đích giúp khách hàng có thể chọn mua được loại vải ưng ý hợp với túi tiền cũng như phong cách của mình, i-karo đã ra đời. Các sản phẩm vải tại i-karo đều có chất lượng rất cao khi được nhập từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc. Không những vậy, i-karo cũng cung cấp dịch vụ vẽ xăm henna cho những khách hàng muốn có hình xăm đẹp để thể hiện cá tính mà không muốn hình xăm lưu lại trên da quá lâu.


Một vaid sản phẩm của i-karo

Với mục đích giúp các bạn có cái nhìn toàn diện về i-karo cũng như dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của shop. Từ nay i-karo sẽ cố gắng đăng những bài viết giới thiệu về các mẫu vải đang được bày bán tại shop.
Link to Ikaro Facebook Page

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét