Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Vải linen trơn,hoa,xô nhật sắp về 8 2015 giá 120k/m

C O M I N G N E X T W E E K!!
Nhá hàng một vài màu linen trơn / xô Nhật / linen hoa đáng eo sắp cập bến với chúng mình tuần sau nhé grin emoticon.Tháng 8 mùa thu, i-karo cứ nhẹ tênh mà xinh iu ko chịu nổi với muôn vàn sắc linen mới về và sắp về grin emoticonCác khách iu suy ngẫm may gì - làm gì đi là vừa ạ kẻo hàng về là k kịp vợt hihi grin emoticon.
Chất liệu: linen HQ, dày, mịn, họa tiết hoa nhí - các loài hoa
Khổ vải: 1,5m
vải linen trơn
vải linen trơn 

vải linen trơn
vải linen trơn

vải linen trơn
vải linen trơn

vải linen trơn
vải linen trơn
vải linen trơn
vải linen trơn
 vải linen họa tiết
vải linen họa tiết
 vải linen họa tiết
 vải linen họa tiết
vải linen trơn
vải linen trơn
vải linen trơn
vải linen trơn
vải linen trơn
vải linen trơn

vải linen trơn
vải linen trơn

vải linen trơn
vải linen trơn

vải linen trơn
vải linen trơn
























3 nhận xét:

  1. Ad ơi. Mình muốn mua vải. Ad vui lòng ib qua zalo : 0933918082 hộ mình nhé. Thank ad nhìu lắm

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mua vải thì làm sao nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi, mình muốn mua vải, mà không biết liên hệ với bạn như thế nào, mình để số điện thoại lại nhé, 01698090290
    Hoặc bạn cho mình thông tin liên lạc của bạn, or facebook ạ
    Mình cảm ơn ạ :)

    Trả lờiXóa